www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Giải pháp truyền động cho băng tải liên tục

NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các hệ thống truyền động mạnh mẽ để vận chuyển các vật liệu rời được đặc trưng bởi độ tin cậy, an toàn và mạnh mẽ tối đa và đảm bảo vận hành trơn tru ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Giải pháp truyền động cho băng tải liên tục
Điều kiện khắc nghiệt: Các giải pháp truyền động cho băng tải liên tục với băng tải phải rất khó khăn.
Nguồn hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS Điều kiện khắc nghiệt: Các giải pháp truyền động cho băng tải liên tục với băng tải phải rất khó khăn.
Nguồn hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS các đơn vị thiết bị công nghiệp mạnh mẽ như các thiết bị thuộc phạm vi NORD DRIVESYSTEMS được yêu cầu để lái băng tải.
Nguồn hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS

Xử lý vật liệu số lượng lớn làm cho nhu cầu lớn về băng tải và công nghệ truyền động của họ. Băng tải khác nhau được yêu cầu theo hướng vận chuyển, lưu lượng khối lượng, chiều dài băng tải và xây dựng. Các đơn vị truyền động NORD đáng tin cậy và mạnh mẽ đảm bảo dòng vật liệu không bị gián đoạn. Chúng đảm bảo dòng chảy chính xác, năng động của vật liệu có thể được kiểm soát riêng lẻ.

Băng tải đai là hệ thống băng tải được sử dụng để vận chuyển liên tục các vật liệu nói chung và khối lượng lớn, ví dụ như trong khai thác, cơ khí hoặc trong lĩnh vực tái chế nhựa và giấy. Đặc biệt chiều dài băng tải lớn, số lượng và tốc độ có thể được thực hiện. Băng tải đai có đai cao su hoặc nhựa liên tục cũng như các yếu tố chịu kéo cho sức mạnh. Băng chuyền đi qua ít nhất hai trống, trong đó ít nhất một trống được cấp nguồn và di chuyển dây đai qua ma sát quấn.

Đơn vị thiết bị công nghiệp cho các yêu cầu đặc biệt


Các đơn vị thiết bị công nghiệp MAXXDRIVE bền và bảo trì thấp, trong đó các điểm mang và bề mặt niêm phong của vỏ UNICASE được sản xuất trong một hoạt động duy nhất là lý tưởng cho các băng tải lớn có công suất lớn. Thế hệ mới nhất MAXXDRIVE® XT đã được bổ sung bộ bánh răng côn xoắn ốc hai tầng được tối ưu hóa ứng dụng - lý tưởng cho các hệ thống băng tải đai trong các vật liệu khối và công nghiệp khoáng sản. Phạm vi sức mạnh và tốc độ đã được điều chỉnh đặc biệt cho nhu cầu của các ngành công nghiệp mục tiêu.

Nhờ hai phiên bản của chúng, các đơn vị bánh răng xoắn hoặc vát có vỏ được gắn hoặc đẩy trên mặt bích có thể được gắn song song hoặc vuông góc với trục trong hệ thống băng tải. Chúng có thể được kết hợp với động cơ IE3 gắn trên chân, hiệu suất cao trên một rocker hoặc khung động cơ và được kết nối với động cơ thông qua khớp nối thủy lực. Vì hầu hết các ứng dụng băng tải xô liên quan đến sản xuất bụi, có nguy cơ nổ nếu bụi dễ cháy. Trong trường hợp này, động cơ và động cơ giảm tốc có khả năng chống nổ tùy chỉnh được sử dụng, mà NORD lắp ráp từ phạm vi mô-đun của nó theo yêu cầu riêng. Gói bảo trì thực tế từ NORD - sự kết hợp của các biện pháp bảo vệ và hệ thống giám sát - đảm bảo rằng các chức năng đầu tư ngay cả trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt như hoạt động liên tục, bụi và ảnh hưởng của thời tiết.

Giải pháp truyền động cho băng tải liên tục

Điều kiện khắc nghiệt: Các giải pháp truyền động cho băng tải liên tục với băng tải phải rất khó khăn.
Nguồn hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS


  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers