www.industry-vietnam.com
Westermo Teleindustri AB

Bộ định tuyến băng thông rộng di động dùng trong công nghiệp Westermo cho phép truy cập với tốc độ cao vào các hệ thống và thiết bị từ xa

Khả năng kết nối an toàn với các thiết bị di động hoặc mạng Ethernet định vị từ xa và thiết bị RS-232 giúp tăng cường hiệu quả hoạt động

Bộ định tuyến băng thông rộng di động dùng trong công nghiệp Westermo cho phép truy cập với tốc độ cao vào các hệ thống và thiết bị từ xa
Bằng cách cho phép truy cập linh hoạt và an toàn vào mạng Ethernet định vị từ xa và các hệ thống và thiết bị RS-232, việc phải vào xem các trang mạng vốn tiêu tốn rất nhiều thời gian để lấy các bản hướng dẫn sử dụng, chẩn đoán các sự cố hay điều chỉnh lại các công cụ có thể được loại bỏ. Nhằm đáp ứng yêu cầu đó, Westermo đã cho ra đời bộ định tuyến băng thông rộng di động dùng trong công nghiệp cho phép truy cập an toàn đến các thiết bị của quý vị và giúp giảm chi phí hoạt động cũng như chi phí đi lại và thời gian tiêu tốn khi truy cập trang chủ.

Thiết bị Westermo MRD-350 vừa phát hành là bộ định tuyến băng thông rộng di động dùng trong công nghiệp mạnh mẽ được thiết kế để truy cập từ xa qua một mạng thiết bị di động và sử dụng mạng Internet để liên kết các hệ thống một cách có hiệu quả về mặt chi phí, cho phép các thiết bị HMI, PLC và các thiết bị khác giao tiếp với nhau. Bộ định tuyến có lưu lượng đường lên lên đến 5,7 Mbit/s và đường xuống là 14,4 Mbit/s, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ cao. Các ứng dụng động hoặc tĩnh tiêu biểu gồm hệ thống video giám sát, hệ thống viễn trắc SCADA/DNP3 và khả năng truy cập từ xa vào các máy móc và thiết bị. Đối với các ứng dụng chạy bằng năng lượng mặt trời, tính hiệu quả về năng lượng là điều tất yếu và MRD-350 có chế độ tiết kiệm năng lượng đặc biệt giúp chỉ cung cấp điện năng khi cần thiết.

MRD-350 hỗ trợ nhiều chuẩn mạng không dây khác nhau gồm GSM, GPRS, 3G UMTS, HSDPA và HSUPA. MRD-350 có hỗ trợ hai thẻ SIM, bảo đảm kết nối với trang mạng không chỉ phụ thuộc vào một nhà mạng duy nhất. Nếu một mạng bị mất sóng, thiết bị sẽ tự động chuyển sang thẻ SIM thay thế. Khi được áp dụng đối với các ứng dụng gắn trong (tàu, xe tải, xe buýt, xe địa hình...), các bộ định tuyến sẽ tự động sử dụng mạng có hiệu quả nhất theo vùng địa lý.

Vỏ hộp chắc chắn, điện áp vận hành dao động từ 10 VDC đến 60 VDC và thiết kế gọn nhẹ với mọi đèn LED và giao diện kết nối đặt ở trước khiến thiết bị hoàn toàn phù hợp với các ứng dụng công nghiệp kiểu DIN-rail trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Nhờ cách ly giữa PSU và cổng Ethernet và các cổng nối tiếp, thiết bị được bảo vệ khỏi các sự cố gây ra do hiện tượng dòng rò (ground loop).

Những thiết bị kết nối với mạng Internet đòi hỏi phải có các biện pháp khắc phục đối với hiểm họa chiến tranh mạng. MRD-350 giúp bảo vệ khỏi những kẻ nghe lén thông qua các kênh giao tiếp được mã hóa - Mạng Riêng Ảo (VPN). Thiết bị còn được trang bị tường lửa kiểm tra gói thông tin, đơn giản nhưng mạnh mẽ. Thiết bị sử dụng giao diện trang web tích hợp bên trong, nên sẽ dễ dàng thiết lập một kênh VPN chạy giữa các trang mạng thậm chí là đối với các mạng thiếu an toàn như mạng Internet.

Để tăng tuổi thọ của thiết bị kế thừa, một số các công cụ được kèm theo giúp bảo đảm kết nối với các PLC và các thiết bị chạy trên RS-232 khác. Bộ chuyển mạch mạng Ethernet 10/100 hai cổng gắn liền và cổng RS-232 cho phép nhiều thiết bị, máy móc và hệ thống kết nối liên tục cho dù ở bất kỳ khoảng cách nào. Cổng RS-232 cung cấp một giải pháp thay modem đơn giản mà không cần phải lập trình lại hoặc thay đổi thành phần nào khác.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers