www.industry-vietnam.com
Westermo Teleindustri AB

Các thiết bị chuyển mạch Westermo cung cấp mạng Power-over-Ethernet đáng tin cậy cho các ứng dụng ngành đường sắt vận hành

Thiết bị chuyển mạch có quản lý Power-over-Ethernet đạt chuẩn EN 50155, cung cấp mạng truyền thông có độ tin cậy cao.

Các thiết bị chuyển mạch Westermo cung cấp mạng Power-over-Ethernet đáng tin cậy cho các ứng dụng ngành đường sắt vận hành

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các mạng truyền thông trong ngành đường sắt vận hành, Westermo đã trình làng hai thiết bị chuyển mạch Cấp nguồn qua Ethernet (PoE) nhỏ gọn và mạnh mẽ có hỗ trợ video, màn hình LCD và các điểm truy cập LAN không dây. Các thiết bị mới này nâng cao hơn nữa ý tưởng sáng tạo của Westermo về IP Train, cung cấp một bộ chuyển mạch Ethernet đầy đủ và giải pháp định tuyến nhằm cung cấp hạ tầng mạng mạnh mẽ trong việc tạo ra các xe lửa thông minh.

Thiết bị chuyển mạch có quản lý 12 cổng Viper-112-P8 và Viper-212-P8 (8 PoE và 4 Ethernet tiêu chuẩn), hỗ trợ chuẩn truyền thông IEEE 802.3at PoE `cắm và chạy’. PoE cho phép truyền cả nguồn và dữ liệu trên một cáp đa lõi duy nhất, làm giảm hệ thống dây tổng thể và cho phép cài đặt nhanh hơn. Các thiết bị chuyển mạch Viper cấp nguồn lên đến 66W trên 8 cổng PoE. Viper tách biệt các điện áp DC đầu vào khỏi các thiết bị được kết nối nhằm bảo vệ chống quá áp. Phân phối điện được quản lý với các cổng được ‘hiệu chỉnh’ để tối đa hóa hiệu quả phân phối.

Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thị trường phương tiện đường sắt vận hành, các thiết bị chuyển mạch Viper cải thiện độ tin cậy và đơn giản hóa việc thiết kế mạng, cài đặt và bảo trì. Các ứng dụng đường sắt vận hành đại diện cho một trong những môi trường khó khăn nhất đối với bất kỳ thiết bị điện tử nào. Bộ thiết bị Viper được thiết kế và sản xuất vượt chuẩn đường sắt EN 50155 đối với các thiết bị điện tử, trong đó không chỉ bao gồm các yêu cầu về EMC, mà còn bao gồm các yêu cầu về rung động, sốc, tản nhiệt và độ ẩm. Các thiết bị chuyển mạch này cũng được thiết kế nhằm đạt được thời gian trung bình cao nhất giữa các sự cố lên đến 448 000 giờ (MIL-C217F2), bảo đảm hoạt động tại chỗ cực kỳ lâu dài và đáng tin cậy và được mong đợi trong ngành đường sắt.

Hệ điều hành WeOS của các thiết bị chuyển mạch Viper cung cấp một bộ các tiêu chuẩn kết nối mạng IP mở rộng, cho phép tạo ra các mạng đàn hồi giao thoa và linh hoạt. Hệ điều hành có khả năng phát hiện ra bất kỳ thay đổi nào về vị trí, luân chuyển và bổ sung các ô-tô ray, và sau đó thực hiện điều hòa những thay đổi đó trong mạng mà không cần tái cấu hình thủ công. Để dễ dàng cài đặt và bảo trì, thiết bị chuyển mạch Viper và bất kỳ thiết bị kết nối nào đều được cấu hình với các địa chỉ IP giống hệt nhau trong từng toa xe. Điều này giúp đơn giản hoá các kế hoạch IP tổng thể và chuẩn hoá các cấu hình.

Thiết bị chuyển mạch Viper-212-P8 cung cấp thêm tính năng định tuyến cho phép kết nối các mạng con và cải thiện hiệu suất mạng tổng thể. Hệ điều hành WeOS có khả năng cân bằng lưu lượng dữ liệu trên mạng nhằm duy trì thông lượng tối đa và sự ổn định. Do đó việc lưu lượng tăng lên từ các camera mới hoặc hình ảnh video sẽ không ảnh hưởng đến sự ổn định của toàn bộ mạng. Công nghệ FRNT độc đáo của Westermo có khả năng tái cấu hình một mạng lớn trong vòng 20 mili giây trong trường hợp gặp sự cố đường truyền hoặc phần cứng.

Viper kết hợp các bộ nối M12 được tích hợp vào hạ tầng nhằm giảm kích thước và tăng cường bảo vệ chống rung. Với thiết kế cực kỳ mạnh mẽ, chuẩn bảo vệ IP65 và chống rung với các tiêu chuẩn quân sự, các thiết bị này thực sự lý tưởng trong các tình huống khi ứng suất cơ học, độ ẩm, ngưng tụ, bụi bẩn hoặc rung liên tục (chẳng hạn những thứ được tạo ra từ một động cơ) có thể gây ảnh hưởng bất lợi đến chức năng của các thiết bị chuyển mạch tiêu chuẩn. Màng Gore-Tex ® duy nhất được sử dụng để ngăn ngừa gia tăng sự ngưng tụ với việc xoay vòng khí chuẩn ngày/đêm. Viper cũng rất nhỏ gọn và siêu mỏng, cho phép cài đặt trong các không gian giới hạn của các ô-tô ray.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers