www.industry-vietnam.com
Westermo Teleindustri AB

Bộ mở rộng đường truyền Ethernet có chức năng kết nối mạng tốc độ cao trên cáp sẵn có

Thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng dành cho các ứng dụng quan trọng trong công nghiệp, trong ngành đường sắt và các ứng dụng tiện ích.

Bộ mở rộng đường truyền Ethernet có chức năng kết nối mạng tốc độ cao trên cáp sẵn có
Westermo đã tung ra thị trường một thiết bị nhỏ gọn, tốc độ cao có khả năng đáp ứng các nhu cầu truyền tải dữ liệu gia tăng trong những ứng dụng công nghiệp, nhằm tăng cường thêm cho dòng sản phẩm mở rộng đường truyền Ethernet. DDW-142 là thiết bị bổ sung mới nhất của dòng sản phẩm Wolverine, sử dụng công nghệ SHDSL thiết lập giao tiếp tốc độ cao giữa các mạng Ethernet trên cáp đồng sẵn có. Điều này có thể tiết kiệm đáng kể chi phí chi cho việc lắp đặt các hệ thống mới, vốn chỉ có giải pháp thay thế duy nhất là sợi cáp quang.

DDW-142 là thiết bị được điều khiển hoàn toàn bằng chức năng Switch Layer 2, có khả năng tạo mạng Ethernet hiệu quả trong bán kính lên tới 15 km. Với khả năng đạt tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 40.4 Mbit/giây, thiết bị rất phù hợp cho việc kết nối các mạng phức hợp gồm nhiều thiết bị đòi hỏi đường truyền băng thông rộng. Bộ chuyển đổi 100 Mbit 2 cổng nguyên cho phép lắp đồng thời hai thiết bị Ethernet và cổng RS-232 giúp các thiết bị di sản dễ dàng giao tiếp với mạng IP.

Để hỗ trợ các kỹ sư lắp đặt và bảo trì các mạng phức hợp đang gia tăng hơn bao giờ hết, DDW-142 được thiết kế dễ cài đặt, không đòi hỏi cấu hình giao tiếp point to point (điểm tới điểm). Đối với những mạng lớn hơn, thiết bị còn cung cấp một giao diện mạng và thậm chí CLI còn cho phép những cấu hình phức tạp hơn nhiều. Dòng sản phẩm Wolverine đi kèm một máy đo khoảng cách cáp. Thiết bị này sử dụng các dữ liệu từ các ứng dụng thế giới thực nhằm giúp người lắp đặt tính toán được tốc độ và khoảng cách có thể đạt được khi sử dụng các loại cáp khác nhau. Sau khi lắp đặt, chức năng quản lý và chẩn đoán SHDSL sẽ kích hoạt tính năng chỉ báo sự suy giảm đường truyền, để có kế hoạch bảo trì thích hợp. Nếu thiết bị yêu cầu bảo trì, phương tiện sao lưu và khôi phục sẽ giúp nhanh chóng tải cấu hình từ thẻ USB.

DDW-142 được thiết kế nhằm sử dụng trong môi trường khắc nghiệt và cho các ứng dụng tiện ích, đường bộ hoặc đường sắt, nơi mà việc hư hỏng thiết bị có thể gây ra những tổn thất đáng kể. Thiết bị rất nhỏ gọn, chắc chắn có thể hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt (-40 tới +70°C) cũng như trong môi trường có mức EMC (tương thích điện từ) và độ rung lớn. Khả năng cách điện hoàn toàn và chế độ bảo vệ chống đột biến điện áp giúp thiết bị đạt chỉ số MTBF lên tới 437.000 giờ, đảm bảo độ tin cậy và tuổi thọ cao.

Hệ điều hành WeOS của dòng sản phẩm Wolverine cung cấp một dải rộng các mạng tiêu chuẩn IP cho phép tạo ra các mạng linh hoạt và phục hồi nhanh. Được nghiên cứu và phát triển nhằm cho phép dùng chung nền tảng và các giải pháp bảo vệ cho tương lai, WeOS có độ bảo mật độc nhất vô nhị và cho phép DDW-142 tạo một phần mạng point-to-point (điểm tới điểm), mạng nối dây đa chặng hoặc mạng ring phục hồi nhanh.Trong trường hợp gặp bất kỳ lỗi liên kết hoặc lỗi phần cứng nào, công nghệ FRNT độc đáo của Westermo có thể khởi tạo tái cấu hình một mạng lớn.

DDW-142 trong suốt đối với các địa chỉ multicast, cho phép VPN (mạng riêng ảo) pass-through dựa trên IPSec (Giao thức Mạng về Bảo mật) và có thể sử dụng với những giao thức như Modbus/TCP và PROFINET I/O. DDW-142 cũng đề cao chức năng Link Fault Forward (LFF) nhờ đó trạng thái liên kết Ethernet được gửi qua liên kết SHDSL giữa hai thiết bị.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers