www.industry-vietnam.com
Westermo Teleindustri AB

Bộ chuyển mạch Ethernet thế hệ tiếp theo của Westermo cải thiện mức độ tin cậy của mạng lưới thông tin liên lạc đường sắt trên tàu lửa

Bộ chuyển mạch Ethernet công nghiệp được chứng nhận tiêu chuẩn En 50155 đáng tin cậy, chắc chắn, tinh gọn giúp các ứng dụng thông tin liên lạc trên tàu trở nên đơn giản hơn

Bộ chuyển mạch Ethernet thế hệ tiếp theo của Westermo cải thiện mức độ tin cậy của mạng lưới thông tin liên lạc đường sắt trên tàu lửa
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về mạng lưới thông tin liên lạc đường sắt trên tàu, Westermo đã giới thiệu bộ chuyển mạch Ethernet thế hệ mới giúp thiết lập các mạng lưới mạnh mẽ và có khả năng hoạt động thực tiễn lâu dài. Được thiết kế đặc biệt dành cho các ứng dụng trên tàu xung quanh »khái niệm tàu sử dụng giao thức Internet của Westermo», các bộ chuyển mạch mười hai cổng mới Viper-212, Viper-112 và Viper 012 đem đến một giải pháp hoàn hảo cho các hệ thống điều khiển trên tàu, bao gồm các cấp độ được cải thiện về độ tin cậy và thiết kế mạng lưới theo hướng đơn giản hóa, lắp đặt và bảo dưỡng.

Khái niệm tàu sử dụng giao thức Internet của Westermo mang đến một bộ chuyển mạch Ethernet EN50155 hoàn thiện và giải pháp định tuyến tạo nên nền tảng mạng lưới cực kỳ đáng tin cậy để xây dựng các chuyến tàu thông minh. Khái niệm này đã được phát triển nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu độc nhất trong ngành công nghiệp đường sắt, những yêu cầu này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng một bộ các giao thức IP được tao ra bởi Hệ điều hành Westermo - WeOS.

Các ứng dụng về đầu máy toa xe trên tàu là minh chứng cho một trong những môi trường mạnh mẽ nhất đối với bất kỳ thiết bị điện tử nào. Sê-ri thiết bị Viper vượt mức tiêu chuẩn đường sắt EN50155 đối với thiết bị điện tử, đáp ứng không chỉ các yêu cầu EMC mà còn đáp ứng các yêu cầu về sốc, rung, phạm vi nhiệt độ giản nở và độ ẩm. Bộ chuyển mạch cũng đã được thiết kế nhằm đạt được mức thời gian trung bình cao nhất giữa các lần hỏng hóc lên đến 900.000 giờ, bảo đảm quá trình vận hành sử dụng lâu dài và đáng tin cậy được mong chờ trong ngành công nghiệp đường sắt.

Viper 212 là bộ chuyển mạch định tuyến điều khiển tầng 3, Viper 112 có chức năng chuyển mạch điều khiển tầng 2 và Viper 012 là giải pháp không điều khiển. Các cấp độ khác nhau về chức năng của phần mềm này cho phép người dùng chọn cấp độ chức năng phù hợp nhất với mạng lưới của mình trong khi vẫn có phần cứng đáp ứng được những thách thức khó khăn nhất của môi trường.

1 / 2

Sê-ri Viper mới kết hợp các giắc cắm M12 được tích hợp vào phần vỏ nhằm giảm kích cỡ và bảo vệ chống rung tốt hơn. Với thiết kế cực kỳ chắc chắn, được bịt kín theo tiêu chuẩn IP65 và chống rung theo các tiêu chuẩn trong quân đội, đây là những thiết bị lý tưởng dùng trong các môi trường có ứng suất cơ học, độ ẩm, chất ngưng tụ; bụi bẩn hoặc rung lắc liên tục (như rung lắc do động cơ gây ra) có thể có tác động xấu đến chức năng của các thiết bị chuyển mạch Ethernet thông thường. Màng Gore-Tex độc đáo được sử dụng nhằm ngăn các chất ngưng tụ tích tụ theo chu kỳ thời tiết ngày/đêm thông thường. Viper-212 có kết cấu rất tinh gọn và cực mỏng, cho phép lắp ráp ở những không gian giới hạn của các bảng điều khiển trên ô-tô bánh sắt.

Hệ điều hành WeOS của bộ chuyển mạch Viper và RedFox có thể cân bằng luồng dữ liệu trên mạng lưới để duy trì tình trạng thông suốt và ổn định. Do đó, việc đưa vào sử dụng luồng chuyển động tăng cường từ các máy quay hoặc xem video sẽ không ảnh hưởng đến tính ổn định của toàn bộ mạng lưới. Trong trường hợp có bất kỳ hỏng hóc nào về liên kết hoặc phần cứng, công nghệ FRNT độc đáo của Westermo có thể cấu hình lại một mạng lưới lớn trong 20ms.

Để việc cấu hình được dễ dàng, các bộ chuyển mạch Ethernet có thể được truy cập an toàn từ bất kỳ nơi nào trong mạng lưới, hoặc trực tiếp thông qua một cổng điều khiển trên bộ chuyển mạch Viper hoặc một Ethernet hoặc cổng USB trên bộ chuyển mạch RedFox. Cấu hình có thể được dự phòng và khôi phục trong vài giây bằng cách sử dụng một thẻ nhớ USB M12 đặc biệt. Dễ dàng sử dụng, giao diện cấu hình trên web an toàn này giúp đơn giản hóa việc thiết lập một mạng lưới hình vòng tốt.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers