www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

HMS Networks giới thiệu các giải pháp kết nối từ xa mới của Ewon nơi Phần cứng đáp ứng Phần mềm

Kể từ ngày 17 tháng 4, HMS Networks củng cố các giải pháp kết nối từ xa của mình bằng cách giới thiệu các giải pháp phần mềm đã mua gần đây WEBfactory i4connected và i4scada dưới thương hiệu Ewon®. Ưu đãi mới mang đến cho các nhà chế tạo máy và khách hàng của họ một giải pháp IIoT toàn diện, giải pháp này thu thập dữ liệu từ các máy và trình bày dữ liệu đó trong một giao diện web dễ sử dụng.

HMS Networks giới thiệu các giải pháp kết nối từ xa mới của Ewon nơi Phần cứng đáp ứng Phần mềm

Ewon i4connected

Dịch vụ Ewon từ HMS Networks có các giải pháp được sử dụng nhiều nhất trên thế giới để kết nối máy từ xa, cho phép truy cập máy từ xa an toàn và thu thập dữ liệu để bảo trì máy chủ động và hiệu quả.
Với các giải pháp phần mềm i4 mới, các nhà chế tạo máy và khách hàng của họ sẽ có thể trực quan hóa dữ liệu từ các máy được kết nối trong một giao diện web để giúp cải thiện việc ra quyết định, kiểm soát và dịch vụ – giảm thiểu rủi ro về thời gian ngừng hoạt động của hệ thống và máy gây tốn kém.

Làm thế nào để nó hoạt động
Ngay sau khi cổng Ewon – Flexy hoặc Netbiter – được cài đặt vào máy, phần mềm Ewon i4connected có thể hoạt động. i4connected thu thập dữ liệu từ các cổng Ewon và trình bày dữ liệu đó cho người dùng trong giao diện người dùng đồ họa dễ hiểu. Các quy trình công nghiệp phức tạp được hiển thị một cách đơn giản, cho phép người dùng kết nối và lấy dữ liệu một cách an toàn từ các nhà máy, tòa nhà, máy móc, thiết bị và cảm biến. Trong i4connected, dữ liệu có thể được trực quan hóa và phân tích theo thời gian thực, giúp người dùng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và thực hiện bảo trì dự đoán.
Ngoài ra, với Ewon i4scada, các chủ sở hữu nhà máy và nhà tích hợp hệ thống được hưởng lợi từ phần mềm SCADA hoàn toàn dựa trên web để giúp cải thiện hiệu quả của các quy trình công nghiệp phức tạp tại chỗ trong thời gian thực. i4scada cho phép đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để có năng suất tốt hơn và tối ưu hóa chi phí.
“Cách tiếp cận tích hợp này kết hợp cổng Ewon Flexy và Netbiter thành công của chúng tôi với phần mềm kết nối i4 tiên tiến nhất. Các nhà chế tạo máy và khách hàng của họ sẽ có thể dễ dàng mở khóa và tận dụng dữ liệu quý giá từ máy của họ để nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm chi phí. HMS là viết tắt của ‘Hardware Meets Software’ và sự tích hợp này là minh chứng hoàn hảo cho điều đó,” Alexander Hess, Tổng Giám đốc Đơn vị Kinh doanh của HMS Networks, Ewon cho biết.

Giới thiệu về Ewon: Ewon là Đơn vị Kinh doanh của HMS Networks chuyên về thu thập dữ liệu và truy cập từ xa trong công nghiệp. Để cho phép kết nối an toàn trên toàn thế giới, HMS đã xây dựng cơ sở hạ tầng toàn cầu với các máy chủ trên hàng chục trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Với giải pháp này, khách hàng có thể cung cấp phạm vi phủ sóng toàn cầu với dự phòng.

 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers