www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

HMS Networks phát hành Raspberry Pi Adaptor Board – đơn giản hóa hơn nữa việc tích hợp Anybus CompactCom

HMS Networks đã ra mắt bộ bo mạch chuyển đổi Raspberry Pi, cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị công nghiệp một phương pháp đơn giản để kiểm tra và đánh giá Anybus CompactCom, một giao diện giao tiếp được tạo sẵn giúp kết nối các thiết bị với bất kỳ mạng công nghiệp nào. Trong khi các bo mạch bộ điều hợp trước đây được thiết kế để thử nghiệm các mô-đun Anybus CompactCom với nền tảng vi điều khiển STM32 hoặc NXP (trước đây là Freescale), thì bo mạch bộ điều hợp mới này được thiết kế riêng để sử dụng với Raspberry Pi.

HMS Networks phát hành Raspberry Pi Adaptor Board – đơn giản hóa hơn nữa việc tích hợp Anybus CompactCom


Bảng điều hợp mới cung cấp:

• Khả năng tương thích với Raspberry Pi phổ biến rộng rãi.

• Dễ dàng cài đặt và sử dụng.

• Khả năng tương thích hoàn toàn với Mã ví dụ ứng dụng máy chủ Anybus (HAEC) miễn phí để tải xuống.

Andreas Stillborg, Giám đốc sản phẩm nhúng Anybus tại HMS Networks, giải thích:

"Raspberry Pi cực kỳ phổ biến, với hơn 45 triệu thiết bị được sử dụng trên toàn thế giới. Nhiều khách hàng của chúng tôi đã sở hữu Raspberry Pi và quen thuộc với nó. Do đó, chúng tôi mong muốn phát triển một bo mạch chuyển đổi cho phép khách hàng của mình dễ dàng sử dụng sử dụng Raspberry Pi để kiểm tra và đánh giá Anybus CompactCom."

Bo mạch bộ chuyển đổi Raspberry Pi hoàn toàn tương thích với Mã ví dụ ứng dụng máy chủ Anybus (HAEC) miễn phí để tải xuống. Mã này bao gồm một cổng tham chiếu được thiết kế cho Raspberry Pi, khách hàng có thể sử dụng cổng này với bo mạch bộ điều hợp và mô-đun Anybus CompactCom để nhanh chóng bắt đầu dự án phát triển nhúng của họ.

Andreas Stillborg kết luận: “Chúng tôi rất vui mừng về bo mạch chuyển đổi mới này vì nó sẽ cho phép khách hàng của chúng tôi nhanh chóng thiết lập và làm quen với sản phẩm Anybus CompactCom của chúng tôi”.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

https://www.anybus.com/products/embedded-index/anybus-compactcom-starterkit

Giới thiệu về Anybus nhúng – lịch sử của sự đổi mới mang tính đột phá.

Mô-đun Anybus đầu tiên được phát triển vào năm 1994. Số lượng fieldbus tăng lên nhanh chóng và

Khái niệm nhúng Anybus giúp các nhà sản xuất thiết bị có thể kết nối thiết bị của họ với bất kỳ mạng công nghiệp nào một cách dễ dàng. Trong thập kỷ qua, sự phát triển của mạng công nghiệp vẫn tiếp tục và nhiều giao thức Ethernet công nghiệp với hiệu suất cao đã được giới thiệu. Với kết nối fieldbus và Ethernet công nghiệp đầy đủ, các tính năng CNTT và giải pháp đảm bảo an toàn và bảo mật chức năng, công nghệ nhúng Anybus luôn dẫn đầu, hiện cũng bao gồm cả công nghệ không dây. Ngày nay, hơn bảy triệu sản phẩm Anybus được sử dụng trong các nhà máy trên toàn cầu. Khả năng kết nối đa mạng được cung cấp bởi khái niệm nhúng Anybus vẫn là lợi ích chính cho người dùng.

 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers